ThanhLai
New member
Người thành công thường có lối đi riêng 
Cùng thời với Binance đó mà
Tại sao chúng ta không được tiếp cận các thông tin như bảng giao dịch này? Ví dụ như vụ xả vừa rồi, nếu sau khi xả nó không hồi lại, liệu có phải nhiều người đã mất tiền oan không? Vì họ không biết ai đang xả và xả bao nhiêu, có nên xả theo không?
Chúng ta cũng không thể quét được nguồn coin xả đến từ đâu, có phải là sàn xả không? Đó chính là lý do bạn nên góp ý cho Remitano cải tiến bảng giao dịch, như:
. Máy tính bị hack thì bảo mật thế nào cũng vô ích, nó cũng tắt được hết
. Rõ ràng là họ đang đẩy trách nhiệm bảo mật về tay người dùng.
Sự kiện swap lớn như vậy mà lại gặp sự cố, liệu họ không có sự chuẩn bị trước sao? Nhiều người kẹt tiền mà không hiểu sao lại xảy ra tình trạng này
.
Ở Binance, dù hỗ trợ chậm, nhưng họ giải quyết nhanh khi bạn báo lỗi giao dịch, chỉ cần 5s là nhân viên xuất hiện. Còn ở Remitano, việc gặp nhân viên hỗ trợ là khá khó, bởi vì họ chưa phân loại rõ đâu là vấn đề cần giải quyết trước, đâu là vấn đề nghiêm trọng. Họ thường trả lời theo kiểu ai hỏi trước thì trả lời trước, nghe cũng khá hài hước
=> Tóm lại, Remitano vẫn còn lạc hậu, bảo mật yếu, tính năng khá sơ sài. Không tuyệt vời như nhiều người ca tụng. Điểm cộng là hỗ trợ nhiệt tình.

Cùng thời với Binance đó mà
Tại sao chúng ta không được tiếp cận các thông tin như bảng giao dịch này? Ví dụ như vụ xả vừa rồi, nếu sau khi xả nó không hồi lại, liệu có phải nhiều người đã mất tiền oan không? Vì họ không biết ai đang xả và xả bao nhiêu, có nên xả theo không?
Chúng ta cũng không thể quét được nguồn coin xả đến từ đâu, có phải là sàn xả không? Đó chính là lý do bạn nên góp ý cho Remitano cải tiến bảng giao dịch, như:
- Sớm cung cấp contract.
- Bỏ tính năng đăng nhập bằng Google.


Sự kiện swap lớn như vậy mà lại gặp sự cố, liệu họ không có sự chuẩn bị trước sao? Nhiều người kẹt tiền mà không hiểu sao lại xảy ra tình trạng này

Ở Binance, dù hỗ trợ chậm, nhưng họ giải quyết nhanh khi bạn báo lỗi giao dịch, chỉ cần 5s là nhân viên xuất hiện. Còn ở Remitano, việc gặp nhân viên hỗ trợ là khá khó, bởi vì họ chưa phân loại rõ đâu là vấn đề cần giải quyết trước, đâu là vấn đề nghiêm trọng. Họ thường trả lời theo kiểu ai hỏi trước thì trả lời trước, nghe cũng khá hài hước
=> Tóm lại, Remitano vẫn còn lạc hậu, bảo mật yếu, tính năng khá sơ sài. Không tuyệt vời như nhiều người ca tụng. Điểm cộng là hỗ trợ nhiệt tình.